wag masyadong mareklamo :)


Alas kwatro y media ng hapon, napabalikwas ako bigla habang nakahiga, may dumadaan na "pot-pot" sa labas...nagmamadali akong lumabas, "boy, anong tinda mo?"..."tinapay po"...ui may ensaymadang walang asukal, monay at pan de coco..."pan de coco na lang, magkano?"..."limang piso po"..."sige bigyan mo ko ng anim"...medyo malaki ung tinapay, pero naka-tatlo pa din ako, sobrang gutom ko, kasi hindi pa ako nanananghalian, nakalimutan ko sa kakatrabaho at kakaisip ng problema, itutulog ko na lang sana ung gutom ko pero nahalina ako sa "pot-pot" nya, hahaha...solb!, pwede na ulit mamahinga... :)...ganito lang ang buhay, bakit kailangang magreklamo minsan...salamat po Lord!

Comments

Popular posts from this blog

Isa munang patalastas! :)

Ang Pitong huling wika ni Hesus...ayon sa buhay ko

...palaspas