Koleksyon!!!...di nga?!


Ito po talaga ang itsura ko nung kabataan ko, ewan ko ba kung ano nangyari....:)
...o di ba, ginawa pa akong model..model na may TOYO este TOTO pala...
...ito ang koleksyon ng mister ko...PLAKA!!!!...na parang kabute biglang dumadami...haiz
...hindi po to kalan, muntik na nga akong magluto dyan e! :) ...ito po ung turntable...

Yan ang nakakainis na koleksyon ng asawa ko, hehe joke lang po...may magaganda rin naman, pero hate ko talaga ung sobrang luma e, ung tipong 1950's pa at patay na ung mga kumakanta hahahaha...Pag nagumpisa ng magpatugtog ang asawa ko e para na akong sirang plaka sa kakasita!..."pwede ba? teach me how to dougie naman!" XD

Comments

Popular posts from this blog

Isa munang patalastas! :)

Ang Pitong huling wika ni Hesus...ayon sa buhay ko

...palaspas